Tuesday, April 19, 2011

Bonding Moment's



 Mahal ko ang Pamilya ko,Vow!!!


Lugar: Pangasinan


Mga Ligaw na lumang litrato na kuha ng aking lumang Cellphone kaso kasalukuyang inaayos dahil sa dami ng virus na nakuha nito sa mga Computer...huhuhuhuh

Ang aking kapatid na susunod sa aking yapak,ejejeje sa pagiging______mas mabuting huwag ko na ituloy baka kasi mabasa ni inang at baka pagalitan pa ako.siya si jay-ar pitong taon gulang mabait ngunit may kakaibang kilos na hindi mo makikita sa ibang batang lalaki.siya rin ang bunso sa walong supling ni tatay at nanay.




Picture taking ng walang magawa habang nagluluto si nanay ng tanghalian.si ako,si japhet,si jay-ar,si charlene at si jerome..


ay may sumingit si Cristine naman yung ang sumunod sa akin,panglima bali sya at kasalukuyang kumukuha ng Education sa University of Makati

Habang kinukulit ni japhet ang bunso kung kapatid.


1,2,3.click......

Ang walang kamalay-malay sa mga pinag-gagawa ng matalik kung ka-i-bi-gan sa mga kapatid ko.


      iSA PA....


dALAWA pa......


           Tatlo pa.......




                 Apat pa......





 Ang walang bukas na ngiti mula sa bunsong kung kapatid......kaso pagpasensyahan nyo na wla kasi siyang ngipin nung araw din iyon dahil sa kahiligan kumain ng candy



 Oh ayan huh artista ka na,puro ikaw na lang lagi,


Sige pa..ngiti pa japan! japan! balik atang maging japayuki....sige na nga para yumaman tayo...




      Camera Action......







Ang Mahilig Umepal sa Harap ng Camera....gusto atang maging artista balang araw.


Ang gwapo kung pamangkin na si Tope..kristopher beltran sa totoong buhay,ejejeje.talong taon gulang panganay nng pangalawang kung ate na si Celeste De Guzman.




Ang mga simpleng Larawang ito ay Nagpapatunay na sa lahat ng oras ang Kapamilya mo ang iyong kaagapay.:)







No comments:

Post a Comment

GOOGLE + 1